♪ Smile Always ♪
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.



 
HomeLatest imagesSearchRegisterLog in

 

 [2006] Pan's Labyrinth

Go down 
AuthorMessage
Mèo Âu
北公爵夫人
-鋒-

Mèo Âu


Posts : 1524
Join date : 2009-09-06

[2006] Pan's Labyrinth Empty
20100119
Post[2006] Pan's Labyrinth

Pan's Labyrinth

[2006] Pan's Labyrinth Panslabyrinth_posterbig

Công chúa Moanna, con gái của một vị vua dưới lòng đất quyết định tìm đường lên hạ giới. Khi gặp ánh sáng mặt trời, trí nhớ của công chúa bị xóa sạch. Tin nàng mất tích và qua đời làm cho vương quốc hoảng loạn, song nhà vua vẫn tin rằng, một ngày nào đó linh hồn con gái trở về dưới một hình hài khác…

Link:
Spoiler:

Cảnh phim trở về thế giới hiện đại. Năm 1944, chiến tranh thế giới thứ hai đang bùng nổ khắp châu Âu. Cô bé Ofelia (Ivana Baquero) phải cùng mẹ (Ariadna Gil) đến phía bắc Tây Ban Nha để sống cùng ông bố dượng Vidal (Sergi López), một tên phát xít khét tiếng tàn ác. Mẹ Ofelia đang mang trong mình giọt máu của Vidal, vì thế hắn đành cho hai mẹ con cư ngụ tại ngôi làng phát xít đang tạm chiếm.

[2006] Pan's Labyrinth Ivana_baquero1

Một lần, trong lúc đang khám phá vùng đất mới, Ofelia phát hiện ra một con vật kỳ lạ giống như con bọ ngựa. Lần theo dấu vết của con vật, cô bé tìm ra một mê cung bí ẩn đầy sức hấp dẫn với trí tưởng tượng non nớt của mình. Nhiều sự việc diễn ra sau đó khiến Ofelia gặp một vị thần đồng áng dưới hình hài quái dị, cô bé bắt đầu tin rằng, cô chính là nàng công chúa Moanna bị mất tích khỏi vương quốc dưới lòng đất. Nếu vượt qua được 3 thử thách trước ngày trăng tròn, cô sẽ trở lại cuộc sống của hoàng tộc khi xưa.

[2006] Pan's Labyrinth 4

Theo lời vị thần nọ, Ofelia dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ đầu tiên: lấy lại chiếc chìa khóa trong bụng một con cóc khổng lồ. Nhưng cô bé hết sức lo lắng khi mẹ cô ngày càng ốm yếu. Thần đồng áng đưa cho Ofelia một cái rễ cây để giúp mẹ khỏi bệnh. Nhưng bà mẹ cố sức thuyết phục con gái rằng, chuyện mơ mộng của cô bé là không có thật. Bà ném rễ cây vào đống lửa.

Nhiệm vụ thứ hai của Ofelia là lấy một con dao găm được chạm khắc tinh xảo từ hang ổ của một con ma chuyên ăn thịt người. Ofelia không hoàn tất được công việc này, khiến cho vị thần tức giận bỏ đi và đe dọa, cô bé sẽ không bao giờ trở về được vương quốc cũng như gặp lại ông ta.

[2006] Pan's Labyrinth Ivana_baquero2

Trong khi thế giới cổ tích kỳ thú của Ofelia tiếp diễn, thì bên ngoài, cuộc sống hiện thực vô cùng khốc liệt. Quân phát xít sát hại dân làng một cách dã man. Mẹ Ofelia cuối cùng cũng sinh hạ một bé trai, nhưng ngay sau đó, bà qua đời. Ofelia trở thành cô bé mồ côi dưới sự hà khắc của Vidal. Hơn bao giờ hết, Ofelia quyết tâm tìm về vương quốc dưới lòng đất với sự giúp đỡ của vị thần quái dị…

[2006] Pan's Labyrinth Pan
Back to top Go down
http://dinhphong.forumn.org/
Share this post on: reddit

[2006] Pan's Labyrinth :: Comments

No Comment.
 

[2006] Pan's Labyrinth

Back to top 

Page 1 of 1

 Similar topics

-
» [2006] Rob-B-Hood
» [2006] My Super Ex-Girlfriend
» [2006] Night at The museum 1
» [2006] The Da Vinci Code
» [2006] Casino Royale

Permissions in this forum:You cannot reply to topics in this forum
♪ Smile Always ♪ :: ♪〜♪ 休憩〜Break time ♪〜♪ :: Movie ♪-
Jump to:  

Smile Always♪
http://meoau.ace.st
Copyright © 2009

Free forum | ©phpBB | Free forum support | Report an abuse | Forumotion.com